Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

NHÀ HÀNG TRỌNG TÌNH Hải Tiến - Thanh Hóa

Nhà Hàng hải sản ngon và giá rẻ được khách hàng và người dân đánh giá cao Hải sản Biển Hải Tiến

NHÀ HÀNG TRỌNG TÌNH (0985 899 017)Tại KDL Sinh Thái Biển Hải Tiến - Hoằng Tiến - Hoằng Hóa - Thanh Hóa (cạnh Vườn Thảo Linh)
là Nhà Hàng hải sản ngon và giá rẻ được khách hàng và người dân đánh giá cao về chất lượng các món cũng như phong cách phục vụ.

Ɲhà hàng Trọng Tình hải sản sinh thái biển Hải Ƭiến là nhà hàng chuyên phục vụ, tổ chức những món ăn hải sản với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp làm hài lòng quý khách hàng.

Hãy nhanh tay Liên hệ Nhà hàng Trọng Tình để đặt phòng 0985 899 017


Lý do bạn bên chọn nghỉ dưỡng ở Biển Hải Tiến - Thanh Hóa
Đây là địa điểm ẩm thực tin cậy cho khách hàng, khách du lịch thập phương khi ghé thăm, du lịch, nghỉ ngơi tại Khu Du lịch sinh Thái Biển Hải Tiến. Đặc Biệt NHÀ HÀNG TRỌNG TÌNH có đầy đủ các trang thiết bị âm thanh, sân khấu phục vụ du khách tổ chức gala, liên hoan , sinh nhật...

Biển Hải Tiến là điểm du lịch mới mẻ tại Thanh Hóa, cách biển Sầm Sơn không xa lắm, cách thủ đô Hà Nội 180km, cách trung tâm TP. Thanh Hoá 17km. Khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến có chiều dài bờ biển là 12km, khung cảnh còn hoang sơ.

Biển Hải Tiến có bãi biển thoải dài, ẩn chứa nét hoang sơ, cảnh quan tự nhiên hấp dẫn, nơi đây không chỉ có biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng những rặng dừa xanh, rừng phi lao bát ngát mà dưới bàn tay tài hoa và trí tuệ của con người, nhiều cơ sở hạ tầng du lịch đẹp, sang trọng và hiện đại được xây dựng đã biến vùng đất cát hoang sơ trở nên đẹp nên thơ và lãng mạn, để du khách khám phá, tận hưởng những giây phút thoải mái.

Lý do bạn bên chọn Nhà hàng Trọng Tình
Có xe điện đưa đón khách đến nhà hàng
Món ăn: Đặc sản địa phương, Rượu, Đồ nướng, Món Việt truyền thống, Lẩu, Hải sản, Cơm
Đến với NHÀ HÀNG TRỌNG TÌNH du khách có thể tận hưởng được cảm giác thoải mái vui vẻ, trút bớt được những áp lực công việc hằng ngày. Đây là điểm đến yêu thích và không thể bỏ qua của Khách hàng, Khách du lịch khi đặt chân đến Biển Hải Tiến - Hoằng Hóa - Thanh Hóa.
NHÀ HÀNG trọng tình có sức chứa từ 200 khách phong cảnh đẹp, đội ngũ nhân viên phục vụ năng động chuyên nghiệp, tận tình chu đáo.
Các thực đơn phong phú và đa dạng đặc biệt các món hải sản & đặc sản biển như : GỎI CÁ NGỪ ĐẠI DƯƠNG, SÒ HUYẾT, TÔM SÚ, NGAO BIỂN, HÀU, ỐC HƯƠNG, ỐC ĐÁ, CUA, MỰC, CÁC LOẠI CÁ BIỂN (cá ngừ, cá song,Cá ba gai...)
Với các món hải sản tươi sống vô cùng hấp dẫn, cùng các món ăn truyền thống phong phú và đa dạng. Quý khách có thể lựa chọn các món ăn hải sản trực tiếp từ người dân đánh bắt gần biển để thưởng thức hương vị tươi ngon từ biển. Chính vì thế NHÀ HÀNG TRỌNG TÌNH được rất nhiều lời khen ngợi của các khách hàng khách du lịch...
NHÀ HÀNG TRỌNG TÌNH là điểm dừng chân lý tưởng nhất Khi khách hàng ghé thăm Hoằng Hóa.Đến đây Các bạn sẽ có thời gian yên tĩnh, ngắm cảnh, thư giản cho một hành trình mới. Đến với NHÀ HÀNG TRỌNG TÌNH quý khách thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon giá cả phù hợp với mọi khách hàng .
Ngoài những món ăn hải sản tươi sống nhà hàng cũng thường xuyên có đầy đủ các loại hải sản tươi khô, NHÀ HÀNG TRỌNG TÌNH phục vụ cho các thực khách về làm quà cho bạn bè người thân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét